- Xây dựng chương trình khách hàng thân thiết, tích điểm, đổi quà
- Tính năng ecommerce: mua hàng, quản lý đơn hàng
- Kết nối với các cổng thanh toán, vận chuyển, CRM, POS, ERP,..
- Tìm kiếm cửa hàng/chi nhánh gần nhất
- Chức năng cấp mã bảo hành online ( thay thế thẻ bảo hành truyền thống)
- Khách hàng có thể chủ động đặt bàn, doanh nghiệp dễ dàng quản lý lịch đặt
- Đặt món online, áp dụng cho cả giao tận nơi và khách đến lấy
- Đưa cả cửa hàng lên app bằng tính năng Topping độc quyền
- Tự động gợi ý các món ăn/ thức uống liên quan
- Đánh giá, khảo sát độ hài lòng khách hàng sau khi sử dụng/ dùng bữa
- Gửi thông tin về các chương trình ưu đãi
- Khách hàng chủ động việc đặt lịch hẹn/chọn kỹ thuật viên, doanh nghiệp quản lý được lịch đặt
- Tính năng mua & quản lý liệu trình, tự động trừ đi số lần đã sử dụng
- Lưu trữ ảnh trước và sau để củng cố thêm niềm tin vào dịch vụ
- Thông báo ra mắt dịch vụ/liệu trình/chính sách mới
- Cập nhật sớm nhất những chương trình khuyến mãi, ưu đãi.
- Khách hàng có thể chủ động đặt phòng mà không cần gọi trước hotline
- Dễ dàng booking các dịch vụ trang trí, sản phẩm hỗ trợ, hoặc dịch vụ liên quan
- Lưu trữ thông tin cá nhân hỗ trợ cho việc bỏ qua bước xác minh giấy tờ
- Tính năng topup nạp trước dùng sau sang trọng đẳng cấp
- Liên hệ dễ dàng với tổng đài, lễ tân thông qua tính năng call-in-app
Loyalty là một nền tảng tương tác và lòng trung thành dựa trên dữ liệu. Nền tảng của chúng tôi hỗ trợ tăng trưởng thương mại điện tử bền vững bằng cách giúp các cửa hàng xây dựng mối quan hệ tốt hơn.
Chúng tôi hỗ trợ chương trình khách hàng thân thiết cho các cửa hàng. Giúp bạn tăng thêm doanh thu từ khách hàng hiện tại, tăng giá trị trọn đời của họ và thúc đẩy việc thu hút khách hàng hiệu quả hơn về mặt chi phí thông qua vận động chính sách.
Lòng trung thành của khách hàng là một công cụ tiếp thị dài hạn được nhiều người sử dụng. Các chương trình khách hàng thân thiết thúc đẩy việc mua hàng lặp lại và giữ chân khách hàng bằng cách trao phần thưởng cho những người mua hàng thể hiện hành vi mua hàng trung thành. Một số cửa hàng còn tặng thưởng cho những hành vi ngoài việc mua hàng – chẳng hạn như đăng ký, giới thiệu trên mạng xã hội và theo dõi.
Trong chương trình khách hàng thân thiết bán lẻ, những phần thưởng này thường là giảm giá, ưu đãi đặc biệt, ưu đãi một lần hoặc quà tặng miễn phí. Chúng cũng giúp tăng giá trị lâu dài của khách hàng bằng cách tăng giá trị đơn hàng trung bình và tăng tần suất mua hàng.
Có nhiều dấu hiệu cho thấy đây là thời điểm thích hợp để triển khai chương trình khách hàng thân thiết. Đây chỉ là một vài dấu hiệu cho thấy đã đến lúc tập hợp mộtkế hoạch triển khai chương trình khách hàng thân thiết:
- Nếu tỷ lệ mua hàng lặp lại của bạn đang giảm và doanh thu từ khách hàng hiện tại không đủ bù đắp chi phí thu hút khách hàng mới
- Nếu bạn nhận thấy rằng phần lớn khách hàng của bạn đang “có nguy cơ”. Nói cách khác, nếu họ chưa quay lại cửa hàng của bạn để mua hàng lần thứ hai trong một khung thời gian cụ thể
- Nếu bạn đang cố gắng giữ giá của mình phù hợp với đối thủ cạnh tranh hoặc nếu bạn đang bị mắc kẹt trong một cuộc đua xuống đáy
- Cuối cùng, nếu bạn nhận thấy rằng mình có nhiều khách hàng duyệt web hơn là mua hàng, nghĩa là bạn đang bỏ lỡ lưu lượng truy cập chất lượng cao