0978 396 426
Khách hàng thân thiết
Lợi ích của Loyalty
Gia tăng doanh số
Giúp doanh nghiệp tạo được đơn hàng, nhóm được khách hàng tiêm năng và xây dựng thành tập khách hàng trung thành một cách tự động
Gia tăng tương tác
Khiến cho khách hàng danh nhiều thời gian hơn cũng như thương hiệu mà họ đang quan tâm, gia tăng sự tương tác qua lại giữa khách hàng và doanh nghiệp.
Tạo sự liên kết
Thông qua các tính năng giúp tạo sự liên kết chặt chẽ và bốn vùng giữa khách hàng và doanh nghiệp
Giảm chi phí
Giảm rất nhiều chi phí cho việc xây dụng hệ sinh thái chăm sóc khách hàng thế hệ mới cùng chi phi bỏ ra cho Marketing
Tạo lan truyền
kích thích sự chia sẽ quang ba từ khách hàng cũ đến các khách hàng mới nhà các chương trình ưu đãi mỗ App dua ra
Kích thích tái mua hàng
Khi khách hàng có hứng thú với App cùng những lợi ích mà mình nhận được thì sẽ tạo động lực để khách hàng tái mua hàng cũng như tái sử dung App
Ứng dụng các ngành
Quy trình tổng thể
Starfruit giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng 24/7
01/
Ứng dụng của bán lẻ
Ứng dụng của bán lẻ giúp doanh nghiệp gia tăng trải nghiệm khách hàng, đặt hàng trực tuyến, tích điểm, đổi quà...
  • Xây dựng chương trình khách hàng thân thiết, tích điểm, đổi quà
  • Tính năng ecommerce: mua hàng, quản lý đơn hàng
  • Kết nối với các cổng thanh toán, vận chuyển, CRM, POS, ERP,..
  • Tìm kiếm cửa hàng/chi nhánh gần nhất
  • Chức năng cấp mã bảo hành online ( thay thế thẻ bảo hành truyền thống)
02/
Ứng dụng của F&B
Chăm sóc khách hàng không chỉ là xu hướng tất yếu mà còn là công cụ hữu hiệu hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp F&B
  • Khách hàng có thể chủ động đặt bàn, doanh nghiệp dễ dàng quản lý lịch đặt
  • Đặt món online, áp dụng cho cả giao tận nơi và khách đến lấy
  • Đưa cả cửa hàng lên app bằng tính năng Topping độc quyền
  • Tự động gợi ý các món ăn/ thức uống liên quan
  • Đánh giá, khảo sát độ hài lòng khách hàng sau khi sử dụng/ dùng bữa
  • Gửi thông tin về các chương trình ưu đãi
03/
Ứng dụng Spa
Ngành Spa, chăm sóc khách hàng thân thiết, thay thế thẻ member cứng, chật ví giúp tích điểm, thăng hạng dễ dàng. Nhận nhiều ưu đãi, đổi thưởng
  • Khách hàng chủ động việc đặt lịch hẹn/chọn kỹ thuật viên, doanh nghiệp quản lý được lịch đặt
  • Tính năng mua & quản lý liệu trình, tự động trừ đi số lần đã sử dụng
  • Lưu trữ ảnh trước và sau để củng cố thêm niềm tin vào dịch vụ
  • Thông báo ra mắt dịch vụ/liệu trình/chính sách mới
  • Cập nhật sớm nhất những chương trình khuyến mãi, ưu đãi.
04/
Ứng dụng bệnh viện
Đăng bán sản phẩm và dịch vụ thoải mái, thiết lập cực nhiều nội dung có ích cho khách hàng.
  • Khách hàng có thể chủ động đặt phòng mà không cần gọi trước hotline
  • Dễ dàng booking các dịch vụ trang trí, sản phẩm hỗ trợ, hoặc dịch vụ liên quan
  • Lưu trữ thông tin cá nhân hỗ trợ cho việc bỏ qua bước xác minh giấy tờ
  • Tính năng topup nạp trước dùng sau sang trọng đẳng cấp
  • Liên hệ dễ dàng với tổng đài, lễ tân thông qua tính năng call-in-app
Amber Holdings
Xây dựng website Amber Holdings
Bamboo Resort
Website giơi thiệu khu tắm khoáng nóng Bamboo Resort tại Thanh Thủy
Bản đồ di sản Đà Nẵng
Bản đồ di sản Đà Nẵng giới thiệu các địa danh, thắng cảnh, di tích thuộc địa bàn Đà Nẵng, các thông tin được lồng ghép trong trải nghiệm thực tế ảo VR 360
Lapentor Platform
Nền tảng cho phép các nhiếp ảnh gia dễ dàng khởi tạo và quản trị các tour thực tế ảo 360 độ
Hệ thống website Informa
Hệ thống website infoma giới thiệu các công ty con của infoma bao gồm: food and hotel , Minning, Immex, Beauty, MTA
eDirectory Informa
Hệ thống website Thương mại điện tử eDirectory giúp các đối tác của Infoma có thể đưa các thông tin và sản phẩm của doanh nghiệp mình lên sàn để tiếp cận các đối tác, trao đổi hàng hóa và xúc tiến thương mại
MobiFone eCabinet
MobiFone eCabinet là giải pháp tổ chức, điều hành cuộc họp không cần giấy tờ nhằm mục đích giảm thiểu các loại giấy tờ, văn bản trong phòng họp, tăng hiệu suất làm việc. Ngoài ra quy trình tạo và tham gia phòng họp nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chi phí, giúp đưa ra các quyết định kịp thời, chính xác.
MobiFone Shop
Hệ thống Mobishop cho phép các đại lý bán các sản phẩm số của MoboFone có thể khởi tạo bán và nhận hoa hồng trực tiếp từ MobiFone
Sàn TMĐT Thingo
Sàn thương mại điện tử cho phép người mua và người bán trao đổi mua bán hàng hóa, được quản trị và vận hành bởi Thingo Group
Sun Festival Avenue
Website giới thiệu dự án Sun Festival Avenue - thuộc tổ hợp dự án Hòn Thơm Paradise
Sun Secret Valley
Website giới thiệu dư án Sun Secret Valley của tập đoàn Sun group
Website Rue De Charm
Xây dưng Website giới thiệu dự án Rue de Charm
Website Sun Group
Xây dựng toàn bộ hệ thống website Sun Group
Website Sun Property
Xây dựng website cho Sun Property - công ty con của Sun Group
Website Sun Air
Xây dựng website Sun Air - công ty con của tập đoàn Sun Group
Tại chọn Starfruit để triển khai?
Chúng tôi từng là một trong những người mong muốn tìm thấy hệ sinh thái chăm sóc khách hàng mới mẻ, đa dạng và thông minh. Thấu hiểu được nhu cầu đó, Starfruit đã hướng đến làm cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, duy trì mối quan hệ cộng sinh không thể tách rời này để doanh nghiệp phát triển bền vững.


    Chúng tôi sẽ thêm thông tin của bạn vào CRM để liên hệ với bạn về yêu cầu của bạn. Để biết thêm thông tin xin vui lòng tham khảo chính sách bảo mật của chúng tôi

    Quản lý danh sách ưu đãi
    Khách hàng có thể quản lý mọi ưu đãi của mình một cách dễ dàng. Khi nhìn vào danh sách ưu đãi, khách hàng sẽ biết mình đang có bao nhiêu ưu đãi đã dùng, ưu đãi chưa dùng và cả hạn sử dụng của những ưu đãi đó.
    Quản lý ưu đãi theo thương hiệu
    Mỗi thương hiệu sẽ có nhiều ưu đãi khác nhau. Khi tổng hợp lại nhiều thương hiệu thì sẽ có càng nhiều ưu đãi. Chính vì vậy, tính năng này giúp khách hàng quản lý ưu đãi của mình theo từng thương hiệu để dễ dàng hơn trong việc sử dụng.
    Hiển thị lịch sử sử dụng
    Tính năng này cho phép khách hàng nắm được lịch sử sử dụng ưu đãi của mình khi cần thiết. Đồng thời, nó sẽ giúp khách hàng không bỏ sót ưu đãi nào. Ngoài ra, khi có bất kì sự cố nào về việc sử dụng ưu đãi thì chỉ cần vào lịch sử sử dụng, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết dễ dàng hơn.
    Nhận ưu đãi dành riêng
    Một số ưu đãi chỉ dành riêng cho một số nhóm khách hàng nhất định. Hoặc trong dịp đặc biệt (sinh nhật),…thì thành viên sẽ nhận được ưu đãi riêng. Những ưu đãi này khách hàng vẫn sử dụng bình thường như những ưu đãi khác, chỉ khác một điều đó là không phải ai cũng nhận được.
    Câu hỏi thường gặp
    Starfruit luôn sẵn sàng lắng nghe thắc mắc của bạn

    Loyalty là một nền tảng tương tác và lòng trung thành dựa trên dữ liệu. Nền tảng của chúng tôi hỗ trợ tăng trưởng thương mại điện tử bền vững bằng cách giúp các cửa hàng xây dựng mối quan hệ tốt hơn.

    Chúng tôi hỗ trợ chương trình khách hàng thân thiết cho các cửa hàng. Giúp bạn tăng thêm doanh thu từ khách hàng hiện tại, tăng giá trị trọn đời của họ và thúc đẩy việc thu hút khách hàng hiệu quả hơn về mặt chi phí thông qua vận động chính sách.

    Lòng trung thành của khách hàng  là một công cụ tiếp thị dài hạn được nhiều người sử dụng. Các chương trình khách hàng thân thiết thúc đẩy việc mua hàng lặp lại và giữ chân khách hàng bằng cách trao phần thưởng cho những người mua hàng thể hiện hành vi mua hàng trung thành. Một số cửa hàng còn tặng thưởng cho những hành vi ngoài việc mua hàng – chẳng hạn như đăng ký, giới thiệu trên mạng xã hội và theo dõi.

    Trong chương trình khách hàng thân thiết bán lẻ, những phần thưởng này thường là giảm giá, ưu đãi đặc biệt, ưu đãi một lần hoặc quà tặng miễn phí. Chúng cũng giúp tăng giá trị lâu dài của khách hàng bằng cách tăng giá trị đơn hàng trung bình và tăng tần suất mua hàng.

    Có nhiều dấu hiệu cho thấy đây là thời điểm thích hợp để triển khai chương trình khách hàng thân thiết.  Đây chỉ là một vài dấu hiệu cho thấy đã đến lúc tập hợp mộtkế hoạch triển khai chương trình khách hàng thân thiết:

    • Nếu tỷ lệ mua hàng lặp lại của bạn đang giảm và doanh thu từ khách hàng hiện tại không đủ bù đắp chi phí thu hút khách hàng mới
    • Nếu bạn nhận thấy rằng phần lớn khách hàng của bạn đang “có nguy cơ”. Nói cách khác, nếu họ chưa quay lại cửa hàng của bạn để mua hàng lần thứ hai trong một khung thời gian cụ thể
    • Nếu bạn đang cố gắng giữ giá của mình phù hợp với đối thủ cạnh tranh hoặc nếu bạn đang bị mắc kẹt trong một cuộc đua xuống đáy
    • Cuối cùng, nếu bạn nhận thấy rằng mình có nhiều khách hàng duyệt web hơn là mua hàng, nghĩa là bạn đang bỏ lỡ lưu lượng truy cập chất lượng cao